Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Nâng mũi S Line bác sĩ Tú Dung bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có gì khác biệt

Nâng mũi S line bác sĩ Tú Dung – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có gì khác biệt? là câu hỏi luôn được quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Bởi hiện nay, phương pháp nâng mũi S line rất phổ biến. Sau đây, là những điều khác biệt khi nâng mũi với bác sĩ Tú Dung.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Đầu tiên, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiêm trong ngành thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi S line nói riêng. Ông là người tiếp cận với công nghệ nâng mũi S line đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, bác sĩ Tú Dung là học trò của TS. BS. Man Koon Suh – Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc là một trong 5 chuyên gia hàng đầu về nâng mũi S line, trực tiếp đào tạo và hướng dẫn. Theo đó, những yếu tô trên đã giúp TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung nâng cao tay nghề và thực hiện công nghệ nâng mũi S line một cách thuần thục.

Tại Việt Nam, bác sĩ Tú Dung đã được cấp quyền tác giả về nâng mũi S line do Cục Bản Quyền thuộc Bộ Văn hóa cấp giấy chứng nhận. Ông là người phân tích ra những điều mới trong phẫu thuật nâng mũi truyền thống và nâng mũi S line hiện đại.

Tác quyền nâng mũi S Line

Những năm qua, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung vẫn là một trong những bác sĩ hiếm hoi có đủ điều kiện chuyên môn thực hiện nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc đích thực. Tay nghề của bác sĩ đã được nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới công nhận và chứng minh cho điều này là đã có hơn 10.000 phẫu thuật nâng mũi được bác sĩ Tú Dung thực hiện thành công.




Điều quan trọng nhất là bác sĩ Tú Dung luôn đặt tấm huyết trong từng ca phẫu thuật, giúp khách hàng thỏa mãn giấc mơ đẹp như sao Hàn mà không phải lo lắng về nguy cơ xảy ra biến chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét