Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nâng mũi S Line giữ được bao lâu? Chuyên gia giải đáp

Công nghệ nâng mũi S line được mệnh danh là “nữ hoàng” trong các loại thẩm mỹ mũi nhưng ai cũng phân vân về tính lâu dài của nó.

Thực chất, nếu thực hiện đúng chuẩn công nghệ S line toàn diện của Hàn Quốc thì phương pháp này có thời gian duy trì trọn đời. Tuy nhiên, để làm được điều này, địa điểm thực hiện phải sử dụng đúng sụn nhân tạo chất lượng của Hàn Quốc, bác sĩ thẩm mỹ phải hiểu tường tận về công nghệ S line, biết lúc nào cần can thiệp cắt cánh mũi, khi nào cần sử dụng kết hợp sụn sườn cho khách hàng, thời điểm nào cần thiết can thiệp thu nhỏ đầu mũi…Tùy vào từng dáng mũi mà bác sĩ phải là người “cầm cân nảy mực” để vừa đảm bảo dáng mũi duy trì lâu dài, vừa mang đến một chiếc mũi có độ đẹp tự nhiên và ấn tượng cho mình.


Việc cân nhắc và thực hiện đối với từng trường hợp trong phương pháp nâng mũi S line vô cùng khó khăn

Chuyên gia nói gì về tính lâu dài của phương pháp nâng mũi S Line


Khi được hỏi nâng mũi S line giữ được bao lâu, TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho rằng : “Nâng mũi S line là công nghệ mới, xuất xứ từ Hàn Quốc, bản chất của nó là duy trì trọn đời. Tuy nhiên, để thực hiện thẩm mỹ phương pháp này và đảm bảo thời gian trọn đời thì phải có sự kết hợp của nhiều yếu tố như: địa điểm, máy móc, bác sĩ thực hiện. Trong cuộc đời làm bác sĩ thẩm mỹ của mình, tôi đã giúp cho hàng nghìn khách hàng biến ước mơ sở hữu dáng mũi S line trọn đời thành hiện thực, đó cả là một quá trình gian nan đòi hỏi người bác sĩ thẩm mỹ phải có tinh thần thép và tay nghề cao mới thực hiện được


Chuyên gia nâng mũi S line hàng đầu tại Việt Nam có những chia sẻ thiết thực về công nghệ S line

Bản chất của dáng mũi S line là duy trì lâu dài, vấn đề là phụ thuộc vào địa điểm mà khách hàng lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp có thể giúp ích cho các tín đồ thẩm mỹ lựa chọn đúng địa điểm và biến ước mơ mũi S line đẹp trọn đời trở thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét