Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Phương pháp nâng mũi nào hiệu quả, an toàn nhất hiện nay?

Sở hữu một chiếc mũi đẹp, thanh tú, hòa hợp với khuôn mặt sẽ giúp chúng ta tự tin rất nhiều trong giao tiếp. Do đó, phẫu thuật chỉnh hình mũi trở thành phương pháp hữu hiệu giúp hô biến mũi xấu thành mũi cao gọn, đẹp tự nhiên.


Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi, được các cơ sở thẩm mỹ quảng cáo rầm rộ với hiệu quả cao. Khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín và phương pháp nâng mũi an toàn nhất?

Vậy phương pháp nâng mũi hiệu quả và an toàn nhất hiện nay là gì?


Thực ra, phương pháp nâng mũi hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng dáng mũi hiện tại của bạn, bạn nên tới trực tiếp gặp bác sĩ tư vấn, từ đó sẽ đưa ra phương pháp phù hợp và hiệu quả cho riêng bạn.


Vì trong khi tư vấn, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng chiếc mũi của bạn, nhìn xem chiếc mũi của bạn có lệch hay không, tương quan giữa góc mũi và cùng gian mày, mũi có gồ hay không, xương mũi và cánh mũi có rộng quá hay không, có cần thu gọn không. Ngoài ra, bác sĩ còn xem xét toàn diện khuôn mặt để có điều chỉnh thích hợp, có thể dùng nôi soi mũi để biết được những bệnh lý tiềm ẩn bên trong mũi như: vẹo vách ngăn, viêm mũi xoang mạn, mủ để có hướng xử trí thích hợp nhất.

Lựa chọn địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TpHCM

Tại TpHCM, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số ít Bệnh viện uy tín được đông đảo khách hàng đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ bình chọn, được giới chuyên gia đánh giá cao.

Thông tin liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TpHCM
Hotline: 1900.0027

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét