Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Quy trình thực hiện sửa mũi hếch và chăm sóc sau sửa mũi an toàn

Mũi hếch sau phẫu thuật vẫn là 1 thực trạng đáng buồn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã khảo sát trên 10.000 khách hàng đến làm thủ tục nâng mũi đã cho thấy 1 kết quả bất ngờ. Đó là chỉ 20% trường hợp được nâng mũi S line đúng cách. Còn khá nhiều những trường hợp khác gặp phải biến chứng nghiêm trọng như thủng da đầu mũi, biến dạng đầu mũi, bóng đỏ, lộ sóng,… do nâng mũi sai kỹ thuật.

Đối với người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung, đa phần có chiếc mũi ngắn hếch, đầu mũi bè và to. Do đó, nếu chỉ đặt sụn nhân tạo đơn thuần mà không xử lý đầu mũi, đầu mũi không được kéo dài và tạo hai lỗ mũi hình hạt chanh thì chưa tạo được chiếc mũi đẹp hoàn chỉnh.


Trường hợp Phi Thanh Vân nâng mũi bị hỏng, chiếc mũi lộ sóng, bóng đỏ và hếch

Nhiều trường hợp sau nâng mũi bị ngắn do hiện tượng co rút sẹo và bao xơ, nếu không chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi sẽ làm cho mũi ngắn hếch thêm.

Quy trình thực hiện sửa mũi hếch tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tại JW, phẫu thuật chỉnh sửa mũi hếch được thực hiện an toàn trong phòng phẫu thuật vô trùng, hiện đại. Bác sĩ sẽ khám chi tiết tình trạng mũi, kiểm tra sụn vách ngăn có nghiêng vẹo hay chưa, biến chứng hiện tại là gì,… Sau đó, khách hàng sẽ được xét nghiệm tổng quát để đảm bảo đủ sức khỏe thực hiện.



Khi tất cả các bước xét nghiệm cho kết quả tốt thì có thể phẫu thuật. Trước mổ 6 tiếng đồng hồ, khách hàng nên nhịn ăn uống, sau đó được áp dụng tiền mê để phẫu thuật – đây là công nghệ mới chỉ có tại JW. Thời gian phẫu thuật trung bình 1,5 đến 2 giờ. Hai ngày đầu sau mổ, bệnh nhân được vệ sinh vùng mũi và rút mesh nhét mũi, sau 7 ngày là cắt chỉ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét