Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Những sai lầm và kiến thức cơ bản về nâng mũi S line

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - người đầu tiên được cấp tác quyền Nâng mũi S Line sẽ giúp bạn đọc nhận dạng được những sai lầm và kiến thức cơ bản về phương pháp này như sau:


+ Quan niệm sai lầm về nâng mũi S line: Nhiều người lầm tưởng nâng mũi S line sử dụng sụn tai vành tai để bao bọc phần đầu mũi hoặc lạm dụng sụn tai để dùng cho toàn bộ mũi gồm cả nâng cao phần sóng mũi. Những sụn tai có tính chất co rút, làm biến dạng sóng mũi nếu áp dụng cho cả phần sóng mũi.


+ Điểm quan trọng của kỹ thuật nâng mũi S line: S line đúng chuẩn phải là sự kết hợp của nâng sóng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc, đầu mũi được xử lý bằng sụn vách ngăn tự thân nhằm tạo trụ đỡ, sụn vành tai được dùng cho vùng đầu mũi nhằm bảo vệ mũi khỏi biến chứng và khiến mũi mềm mại, tự nhiên.

+ Nâng mũi S line can thiệp, chỉnh hình được mọi dáng mũi: Nâng mũi S line sửa mọi khuyết điểm của mũi nhờ can thiệp linh hoạt như: thu gọn cánh mũi, xử lý xương mũi bè, chỉnh gồ, khắc phục mũi két, mũi lân… Trường hợp mũi khó, mũi da mỏng, mũi hư hỏng… đều chình được nhờ kết hợp thêm vật liệu hỗ trợ khác.


Sau khi phân biệt được những sai lầm của nhiều người và tính ưu việt của nâng mũi S line, việc kế tiếp là bạn tìm hiểu chi phí phù hợp để thực hiện. Các tiêu chí để bạn “đáng đồng tiền bát gạo” như:

+ Bác sĩ có trình độ tay nghề cao

+ Cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

+ Được trang thị trang thiết bị đầy đủ, hiện đại

Do đó, tìm và thực hiện tại 1 địa chỉ tin cậy, uy tín là bạn đã có được chiếc mũi đpẹ như ý và đảm bảo an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét