Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Nâng mũi S line có vĩnh viễn không? Chuyên gia thẩm mỹ mũi giải đáp

Nâng mũi S Line có vĩnh viễn không? Là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi phương pháp này là kỹ thuật làm đẹp toàn bộ cấu trúc mũi, mang lại một kết cấu bền vững theo thời gian. Do đó, bạn cần nắm rõ những điều sau đây để có một chiếc mũi trường tồn theo thời gian.

Như đã biết, nâng mũi S line là một kỹ thuật chỉnh hình cấu trúc mũi toàn diện, được kết hợp nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, 2/3 sông mũi được nâng cao bằng sụn mềm nhân tạo, 1/3 đầu mũi sẽ được bọc sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng thực hiện. Ngoài ra, các bác sĩ còn kết hợp những phương pháp khác như: thu gọn cánh mũi, đầu mũi, chỉnh hình trụ,… Đây được xem là phương pháp nâng mũi toàn diện nhất hiện nay, được nhiều người người ưa chuộng và lựa chọn, bởi tính an toàn và tạo đường nét chiếc mũi đẹp tự nhiên, mềm mại,…


Nhiều người vẫn còn đăng đo nâng mũi S line có vĩnh viễn không? Thì thực tế, nâng mũi S line là một phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả lâu dài với thời gian. Bời vì những ưu điểm sau đây:

+ Nâng mũi S line là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo bổ trợ cho nhau, tạo nên một cấu trúc bền vững và chắc chắn dù bị tác động mạnh.

+ Nâng mũi S line phần lớn sử dụng sụn tự thân. Do đó, da đầu mũi sẽ không bị mài mòn bởi sụn nhân tạo, hạn chế tối đa hiện tưởng thủng da đầu mũi, bóng đỏ đầu mũi và các biến chứng về sau.



Những điều trên, có thể nói sau khi nâng mũi S line có thể là vĩnh viễn. Tuy nhiên, để có được điều này bạn cần lưu ý cách chăm sóc sau phẫu thuật, và làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét