Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tìm hiểu phương pháp nâng mũi S Line 3D là gì?

Trên thị trường hiện nay có nhiều quảng cáo về phương pháp nâng mũi S line 3D. Cùng tìm hiểu về kỹ thuật và phương pháp nâng mũi S Line 3D là gì?

Nâng mũi S Line 3D là gì?

Nâng mũi S Line 3D là kỹ thuật chỉnh hình mũi 3D để chỉ cách sửa mũi hiện đại kết hợp giữa sụn tự thân ở đỉnh mũi và sống mũi bằng vật liệu nhân tạo. Về mặt học thuật, kỹ thuật này được gọi là chỉnh hình mũi tái cấu trúc hiện đại (restructural modern rhinoplasty).

Một chiếc mũi đẹp thì có hình dạng tương tự như một chữ S lười, các nhánh của chữ S có độ cong rất ít (khác với đường nét thẳng, gập góc). Dù mũi tự nhiên hay được sửa với bất cứ kỹ thuật nào thì chiếc mũi đẹp phải có dạng chữ S.


Trên thị trường, một số bác sĩ dùng chữ S-line, chỉnh hình mũi Hàn Quốc, chỉnh hình mũi 3D để chỉ cách sửa mũi hiện đại kết hợp giữa sụn tự thân ở đỉnh mũi và sống mũi bằng vật liệu nhân tạo. Về mặt học thuật, kỹ thuật này được gọi là chỉnh hình mũi tái cấu trúc hiện đại (restructural modern rhinoplasty).


Nếu thực sự như vậy, nâng mũi S line 3D là một cách dùng chữ ám chỉ kỹ thuật chỉnh hình mũi tái cấu trúc hiện đại . Nhưng đúng ra 3D không phải là phương pháp hay kỹ thuật nâng mũi mà 3D chỉ sự hỗ trợ của hệ thống chụp ảnh 3 chiều (3D) khuôn mặt. Phần mềm mô phỏng hình ảnh kết quả nâng mũi sẽ giúp nhiều người thấy chiếc mũi hay cả khuôn mặt của mình theo nhiều chiều hướng.

Vẻ đẹp chiếc mũi sau nâng phụ thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm, óc thẩm mỹ của bác sĩ chứ không phải phụ thuộc vào máy Vectra 3D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét