Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Giải đáp thắc mắc: Sụn trong nâng mũi có tác dụng gì?

Bài viết hôm nay giúp chúng ta tìm hiểu về vật liệu sụn trong nâng mũi có tác dụng gì?

Sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi S Line

Vật liệu sụn dùng trong nâng mũi có hai loại chính là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Sụn nhân tạo được cấu tạo từ silicon, còn sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn tai, sụn sườn…

- Sụn nhân tạo giúp làm cao sống mũi.

- Sụn tai sử dụng để bảo vệ và bao bọc đầu mũi.

Trong vật liệu sụn nhân lại có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu, Trung Quốc… Trước đây, các thanh sụn nhân tạo thường là khuôn sẵn và khi áp dụng cho khách hàng phải cắt gọt. Hiện nay, sụn nhân tạo được đúc theo tiêu chuẩn và nhiều kích thước phù hợp với từng dáng mũi cụ thể, rất tiện ích và đẹp cho khách hàng.


Sụn trong nâng mũi có tác dụng làm cao sóng mũi và giúp chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt. Hiện nay, nâng mũi công nghệ S line được xem là phương pháp tiên tiến khi chỉnh hình được toàn bộ cấu trúc mũi như: chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi, dựng trụ, bọc sụn tai, sụn vách ngăn, bọc cân cơ, hay nâng mũi bằng sụn sườn,… Như vậy, mọi dáng mũi xấu đều có thể chỉnh hình được một cách hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần được làm với loại sụn nâng mũi chất lượng, đối với loại sụn nhân tạo.

Trên thị trường có nhiều loại sụn không rõ nguồn gốc, chất lượng không được bảo đảm càng khiến cho khách hàng phải chú ý khi thực hiện nâng mũi. Sụn nâng mũi chỉ có tác dụng làm cao chiếc mũi an toàn và hiệu quả khi đảm bảo chất lượng. Khách hàng đừng để tiền mất tật mang khi nâng mũi không an toàn với loại sụn kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét