Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Sửa mũi lệch như thế nào

Chào bác sĩ!
Cách đây một thời gian, em nâng mũi tại một thẩm mỹ viện ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng giờ đây, mũi em có hiện tượng bị lệch. Em rất lo lắng. Xin được hỏi bác sĩ trường hợp của em có khắc phục được không? Sửa mũi bị lệch như thế nào ạ? Xin bác sĩ tư vấn giúp! Em xin cảm ơn!
(Nguyễn Thị Anh Mỹ – Hà Nội)
Trả lời:

Mũi bị lệch liệu có thể cân chỉnh lại để hài hòa, thanh tú với khuôn mặt?
Xin chào bạn Anh Mỹ!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến cho bệnh viện. Với băn khoăn của bạn về “Sửa mũi bị lệch như thế nào?” chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Bạn đã tiến hành phẫu thuật nâng mũi và giờ mũi bị lệch thì nguyên nhân có thể do bạn va đập mạnh vùng mũi hoặc có thể là do cơ sở thẩm mỹ mà bạn thực hiện không đảm bảo chất lượng. Tình trạng mũi bị lệch có khả năng đã bị nhiễm trùng và mũi đang bị viêm. Bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám. Khi đã nắm được tình trạng của bạn, bác sĩ sẽ có sự can thiệp đùng cách, xử trí đúng đắn nhất. Trong quá trình thực hiện sửa mũi bị lệch, bác sĩ sẽ thực hiện những thao tác khéo léo, chuẩn xác để cải thiện mũi cho bạn, đem lại dáng mũi hoàn hảo, hiệu quả thẩm mỹ như ý hơn!
Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tiến hành những phương pháp chỉnh sửa mũi bị lệch phù hợp, có thể là chỉnh sửa sụn vách ngăn, cắt bỏ một phần đáy sụn vách ngăn, đồng thời tạo hình để đem đến một dáng mũi cân đối hoặc có thể là bóc tách toàn bộ sụn ở trụ mũi, dùng sụn tự thân gia cố vào phần sụn yếu làm sống mũi bị lệch.


Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc là cơ sở thẩm mỹ đã được Sở Y tế cấp phép, áp dụng thành công kỹ thuật chỉnh sửa mũi bị lệch, đem đến một dáng mũi thanh tú như ý là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét