Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

mặt vuông nên nâng mũi bằng phương pháp nào

Câu hỏi:
Thưa bác sĩ, mặt em mặt hình chữ điền thì nên nâng mũi bằng phương pháp nào? Mặt vuông chữ điền có hợp với dáng mũi S line không? Em thấy gương mặt em rất khó chỉnh sửa để đẹp lên, mong bác sĩ tư vấn cho em. (Thanh, Nha Trang)
Trả lời:
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện. Về thắc mắc mặt vuông nên nâng mũi bằng phương pháp nào của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mặt vuông nên nâng mũi bằng phương pháp nào?

Mặt chữ điền trong nhân tướng học được đánh giá là gương mặt phúc hậu nhưng nó lại khiến bạn kém nữ tính và duyên dáng. Nếu như không thể gọt xương hàm sửa mặt chữ điền thì bạn có thể chỉnh sửa các bộ phận khác như mắt, môi, mũi để gương mặt có điểm nhấn và mềm mại hơn. Mặt vuông hoặc mặt tròn, nhọn đều có thể sửa mũi được. Nâng mũi S line 3D được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mũi đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt. Bạn thắc mắc làm sao có thể biết được chiếc mũi mới của mình có hợp với gương mặt vuông hay không? Đừng lo lắng về điều này khi bạn thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện.

Mặt vuông hoàn toàn có thể nâng mũi được. Chiếc mũi cao sẽ làm gương mặt bạn trở nên dịu dàn và duyên dáng hơn.
Tại Bệnh viện sau khi được kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi hoặc máy X quang conebeam CT 3D bạn sẽ được nhìn trước kết quả phẫu thuật với công nghệ vectra 3D. Công nghệ này cho phép khách hàng nhìn dáng mũi mô phỏng dựa trên những số liệu thu nhập được, từ đó bạn sẽ có thể xem chiếc mũi mới mới tạo có phù hợp với gương mặt vuông của mình không. Nếu không, bạn có thể thảo luận với bác sĩ có những điều chỉnh phù hợp nhằm tạo ra chiếc mũi khiến bạn hài lòng nhất.

Tạo hình của phương pháp nâng mũi S line 3D đó là sống mũi cao tự nhiên, cong hình chữ S mềm mại, đầu mũi chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn, khép kín. Dáng mũi này sẽ giúp gương mặt chữ điền của bạn trở nên nhỏ nhắn, dịu dàng hơn.
Nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 2h đồng hồ. Với kĩ thuật mổ nội soi, được sự hỗ trợ đầy đủ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, các bác sĩ sẽ thực hiện các đường cắt rạch chính xác để độn sụn nâng nâng cao mũi cho bạn. Sụn nâng mũi tại Bệnh viện đều là sụn mềm Hàn Quốc, kho sụn với hơn 1000 kiểu dáng nên dễ dàng trong việc tạo hình mũi với mọi gương mặt mà không gây ra bất kì biến chứng, rủi ro nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét