Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Sửa mũi hếch an toàn, hiệu quả bằng sụn tự thân trong phương pháp S line

Dáng mũi hếch để lộ hai lỗ mũi thô kệch vừa làm giảm tính thẩm mỹ vừa bị xem là đặc điểm xấu của nhân tướng học. Do đó, sửa mũi hếch bằng sụn tự thân là kỹ thuật thẩm mỹ mũi hiệu quả được rất nhiều người quan tâm.

Sửa mũi hếch bằng sụn tự thân trong phương pháp S line

Mũi ngắn hếch sẽ được bác sĩ sử dụng sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi và làm mũi thon gọn. Đây là ưu điểm của sụn vách ngăn là sụn tự thân nên không có hiện tượng mũi bóng đỏ, hay lộ sóng. Sụn vách ngăn còn giải quyết được khiếm khuyết lỗ mũi bất cân xứng, trụ mũi bị vẹo.

Sửa mũi hếch có thể sử dụng các loại sụn khác như: sụn sườn, sụn vành tai, cân cơ,…. nhưng chỉ có sụn vách ngăn mới có ưu điểm vượt trội hơn cả. Đó là sụn vách ngăn không cong vẹo như sụn tai hay sụn sườn, sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành 1 khối thống nhất và tồn tại lâu dài.

Tuy nhiên, khi sử dụng sụn vách ngăn, bác sĩ phải biết can thiệp đúng kỹ thuật, không nên sử dụng vật liệu nhân tạo lạ, không nguồn gốc rõ ràng để tạo trụ mũi vì dễ dàng có những biến chứng cho mũi.


Theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng mũi S line là phức hợp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi nên:  1/3 đầu mũi phải sử dụng sụn tự thân (thường dùng sụn vành tai và sụn vách ngăn, trong đó sụn vách ngăn bắt buộc phải dùng để dựng trụ mũi và kéo dài đầu mũi), 2/3 trên mũi là sử dụng sụn nhân tạo.


Như vậy, đầu mũi được tạo hình thon gọn và dài kín.


Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét