Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Thú vị với cách tạo dáng mũi bằng sáp ông cho chị em

Có rất nhiều cách để sở hữu mũi đẹp và chị em đang truyền tai nhau cách tạo dáng mũi bằng sáp ong. Làm đẹp bằng mật ong thì không có gì lạ nhưng tạo dáng mũi cao với loại nguyên liệu này có phần gây tò mò. Vậy cách thực hiện như thế nào và nó có thực sự giúp mũi cao lên không? Hướng dẫn cách tạo dáng mũi bằng sáp ong
 
Sáp ong không quá khó kiếm, bạn có thể mua ở các quầy mỹ phẩm. Để tạo dáng mũi bằng sáp ong thì bạn hãy lấy sáp đi đun nóng để sáp tan ra (có thể chưn cách thủy hoặc dùng lò vi sóng). Sau khi lấy sáp ra bạn để nguội ở nhiệt độ vừa phải và thoa lên mũi. Bạn thực hiện các động tác massage mũi sau với sáp ong:
  • Dùng  ngón tay trỏ đẩy chóp mũi lên rồi nhẹ nhàng hạ xuống
  • Dùng ngón tay trỏ đặt lên hai cánh mũi, bóp nhẹ từ ngoài vào trong/
  • Dùng ngón cái và ngón trỏ vuốt dọc hai bên cánh mũi, ấn vào huyệt ấn đường, chóp mũi.
  • Dùng ngón trỏ và ngón giữa chắp lại kẹp cánh mũi.


Tạo dáng mũi bằng sáp ong không chỉ giúp nâng cao mũi mà còn tốt cho da mặt
Mỗi ngày bạn hãy dành chút ít thời gian để thực cách tạo dáng mũi bằng mất ong này khoảng 15-20 phút. Kiên trì thực hiện khoảng 15 ngày dáng mũi có thể sẽ được cải thiện. Ngoài nâng mũi thì cách tạo dáng bằng mật ong này cũng rất tốt cho da, giúp da mịn màng, săn chắc, sạch mụn.
Cách tạo dáng mũi cao nhanh chóng và hiệu quả hơn sáp ong
Những phương pháp nâng cao mũi thường hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa khách hàng. Hơn nữa không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để tạo dáng mũi bằng sáp ong, đó là chưa kể nếu da ko hợp có thể sẽ gây ra dị ứng. Bạn muốn mũi cao và đẹp lên nhanh chóng? Phẫu thuật nâng mũi chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ hiện nay đã áp dụng thành công nhiều phương pháp nâng mũi đẹp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc. Các phương pháp làm đẹp này giúp khắc phục triệt để các khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp chuẩn Hàn với sóng mũi cao, cong mềm mại chữ A, đầu mũi hình hạt chanh, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín.

Chỉ có phẫu thuật nâng mũi là giúp bạn khắc phục triệt để khiếm khuyết mũi, cho dáng mũi đẹp hoàn hảo.
Còn nếu bạn sợ dao kéo và ngại khoảng thời gian kiêng cử sau nâng mũi thì có thể thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng filler. Nâng mũi bằng filler bác sĩ sử dụng các chất làm đầy như restylane, aquamid, juvederm…để tiêm vào mũi sau đó tạo hình mũi đẹp như mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên cách nâng mũi này không duy trì lâu, sau khoảng thời gian duy trì của từng loại filler mũi sẽ trở về trạng thái bình thường.


Nâng mũi tại dù là bằng phương pháp nào cũng được tuân thủ theo quy  trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, sử dụng các vật liệu nâng mũi được FDA và Bộ y tế chứng nhận an toàn, hiệu quả. cho phép lưu hành, áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại để cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Đặc biệt trực tiếp nâng mũi cho bạn tại là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên việc sở hữu chiếc mũi đẹp như diễn viên Hàn chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét